Ramblings

July 8, 2009

Brand association 1.0 – svona á að gera hlutina

2 Comments »

  1. Ég heimta nánari skýringu á því í hverju snilldin er fólgin. Þarna finnst mér höfundur soldið kasta til hendinni.

    Comment by Hörður Harðarson — July 8, 2009 @ 3:53 pm | Reply

  2. Jú sjáðu til. Með því einfaldlega að kaupa þennan gúbba þá er CR7 brandið orðið tengt við Real Madrid búninginn um aldir og ævi. Þeir verða nokkur ár að borga upp kaupin á honum eingöngu með sölu á varningi, enda fáir íþróttamenn meiri stjörnur í dag en Ronaldo. Sérstaklega er þetta sniðugt hjá þeim í kjölfarið á Beckham kaupunum. Í Asíu hafa rannsóknir sýnt að ákvörðunartaka við að velja sér uppáhaldsfótboltalið er mjög tengt því hvar stjörnurnar spila. Annað kemur lítið við sögu í þeirri kaupákvörðun.

    Comment by stebbigunn — August 4, 2009 @ 12:18 pm | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.