Ef það er eitthvað sem maður saknaði ekki eftir brotthvarf Blaðsins sáluga voru það heimskulegar “logostyrktarsíður” þar sem einstaka vörumerkjastjórar opinberuðu góðvild sína ( eða fákunnáttu) með því að taka þátt í einhverjum logosúpusíðum til styrktar ýmissa góðgerðarmála.
En nú tekur Morgunblaðið þetta skrefinu lengra í tilefni “fulleldisdagsins”. (Íslenska lýðveldið er sem sagt fulleldað núna)
Það sem þó vekur sérstaklega áhuga manns er hvaða hag viðkomandi fyrirtæki sjá af því að láta vörumerki sitt birtast í þessum óskapnaði. Og hvernig er samsetningin hugsuð ? Hvað eiga Olís, Sölufélag Garðyrkjumanna og Sjálfstæðisflokkurinn sameiginlegt ? Annað en kannski aðild að samráði hér og þar ?
Þessi logo-súpa þarna neðst er eins og þraut þar sem maður á að finna það sem stingur mest í stúf.
Hvað passar síst?
Óskiljanlegt.
Þessi á góða möguleika á að fá Botlangann 2009 – sísta prentauglýsingin.
Þetta hefði ég ekki tekið þátt í þó ég hefði fengið gefins heilasíðu fyrir.
Comment by Hörður Harðarson — December 1, 2009 @ 2:55 pm |